About

Công ty TNHH Ý Việt với thương hiệu ITALYWINDOW xin được gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe Quý khách đã quan tâm tới sản phẩm cũng như Công ty của chúng tôi.

Thưa Quý khách, thời gian gần đây, sản phẩm cửa nhựa lõi thép gia cường uPVC đã và đang xuất hiện ngày càng nhiều trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như công cộng. Điều này có được là do dòng sản phẩm này đã dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong việc thay thế các nguyên vật liệu truyền thống khác như gỗ và nhôm kính để tạo ra những bộ cửa bền chắc, an toàn, trang nhã và mang đậm hơi thở của kiến trúc hiện đại.

Luôn vì mục tiêu: “Sự hài lòng của khách hàng là lợi nhuận của Công ty”. Công ty TNHH Ý Việt đã nỗ lực hết mình, tự hào đem đến Quý khách hàng dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép gia cường uPVC cao cấp mang thương hiệu ITALYWINDOW. Bằng dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ ITALIA, Đức cùng đội ngũ công nhân có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm dưới sự giám sát kỹ thuật của những chuyên gia đến từ châu Âu, sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC mang thương hiệu ITALYWINDOW đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Liên minh châu Âu và tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7451:2004. Đội ngũ chuyên viên kinh doanh nhiệt tình, chuyên nghiệp, am hiểu sâu về cửa nhựa cùng với việc luôn luôn học hỏi, đúc kết kinh nghiệm và tìm tòi những cái mới, sẽ tư vấn cho khách hàng những phương án tối ưu nhất cho công trình của mình.

Vì những lẽ đó, sản phẩm cửa nhựa uPVC ITALYWINDOW đem đến cho công trình kiến trúc của Quý khách nhiều ưu điểm sau:

– Cách âm, cách nhiệt vượt trội, bền bỉ với thời gian, chịu lực cao và không cong vênh co ngót, không nứt nẻ hay oxy hóa trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, rất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.
– Chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp, vệ sinh dễ dàng.
– Các mẫu thiết kế cửa ITALYWINDOW luôn mang lại sự tiện lợi, đảm bảo tính an toàn, tính thẩm mĩ cao và hài hòa với công trình kiến trúc của Quý khách.
– Khách hàng được cung cấp các dịch vụ sau bán hàng miễn phí tốt nhất.
– Quý khách sử dụng sản phẩm cửa nhựa uPVC mang thương hiệu ITALYWINDOW là góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường sống trong lành và tài nguyên thiên nhiên cho tương lai.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

ITALYWINDOW

Leave a comment